2 มี.ค. 2554

คิง เคนนี่ เตรียมส่ง คาร์โรลล์ ลงบู๊ศึกแดงเดือด วันอาทิตย์นี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ไม่น้อย เมื่อล่าสุดสื่อดังอังกฤษตีข่าว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกคนใหม่ ลงประเดิมสนามในเกมฟัด แมนฯ ยูฯ วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันอังคาร
           "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะส่ง แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวใหม่ ที่ซื้อมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นแมตช์แรก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
 
           จากการที่ คาร์โรลล์ วัย 22 ปี มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขามาตั้งแต่ตอนอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ล่าสุดสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีแนวโน้มที่จะถูก "คิงเคนนี่" เรียกใช้งานในเกมวันอาทิตย์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น